Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Cô bé 9 tuổi Nana Quách tự tin khoe năng khiếu diễn xuất
Cô bé 9 tuổi Nana Quách tự tin khoe năng khiếu diễn xuất
1303 lượt xem
06-10-2023
ĐỜI SỐNG

Có năng khiếu và sự nhảy cảm với âm nhạc, phim ảnh từ khi còn rất nhỏ, cô bé Nana Quách đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ, hỗ trợ của ba mẹ để có thể phát triển năng khiếu một cách tự nhiên và tốt nhất. Vừa qua, tại cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023 cô bé Nana Quách đã được thầy Thanh Quỳnh và Ban giám khảo đặc cách cho giải thưởng đặc biệt.

Nana Quách được sinh ra và lớn lên trong gia đình yêu nghệ thuật, bé tên thật là Quách Ngọc Ánh, sinh năm 2014. Nana Quách là một học sinh chăm ngoan và thường xuyên tham gia các hoạt động văn thể mỹ của lớp của trường. Nana Quách không ít lần tự tin diễn xuất, hát lại những ca khúc thiếu nhi được nhiều người biết đến, và ba mẹ đã nhận ra con gái nhỏ sớm có năng khiếu với nghệ thuật nên quyết định hỗ trợ cho Nana Quách phát triển năng khiếu đầy đặn và đúng hướng.



Khi được biết thầy Thanh Quỳnh có cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh 2023 (do Công ty Siêu Nhân Việt tổ chức, Sở Văn hóa TPHCM cấp), ba mẹ Nana Quách đã mạnh dạn cùng con gái tham gia thử, cũng như mang đến cho bé cơ hội được học hỏi các bậc thầy trong lĩnh vực diễn xuất. Nana Quách đã được thầy Thanh Quỳnh đánh giá cao về năng khiếu tiềm ẩn trong cô bé, được dạy dỗ kỹ lưỡng từng bước cơ bản, hy vọng sau này, Nana Quách sẽ có được tài nghệ diễn xuất chuyên nghiệp.



Và cô bé cũng rất may mắn, khi được Ban giám khảo cuộc thi quyết định trao cho em một Giải thưởng "nhí" - Ngai vàng Điện ảnh, thí sinh nhỏ tuổi nhất. Nana Quách hạnh phúc chia sẻ: "Khi nhận được một giải thưởng con rất vui vì không phụ tấm lòng thầy Kani Thanh Quỳnh đã dạy dỗ con. Thầy dạy con từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cử chỉ để diễn xuất đi vào lòng người. Thầy dạy con học thuộc kịch bản,thầy dạy con thể hiện cảm xúc, Thầy phân tích tình huống nhân vật. Cảm xúc của con thật vỡ òa khi ngồi trên chiếc ghế Ngai vàng Điện ảnh cung như lời tri ần mà người thầy Kani Thanh Quỳnh đã dạy dỗ con. Con thật sự cảm ơn Ba và mẹ đã đồng hành cùng con trên con đường nghệ thuật."

Chia sẻ thêm về con đường đến nghệ thuật, Nana Quách hạnh phúc nói: "Gia đình, ba và mẹ luôn đồng hành cùng con. Ba luôn cho con lời khuyên khi diễn vai diễn, còn mẹ luôn chăm sóc chuẩn bị quần áo, nắng mưa đưa đón đến lớp học diễn xuất của thầy Kani Thanh Quỳnh. Dù rất yêu thích nghệ thuật nhưng con vẫn chăm chỉ học kiến thức ở trường thật tốt, đó là việc quan trọng nhất của con hiện tai. Thần tượng của con là bạn Bùi Lý Bảo Ngọc."



Hy vọng trong thời gian tới, cô bé nhí Nana Quách sẽ có con đường thuận lợi để đến với đông đảo khán giả qua khả năng diễn xuất của cô bé. Trước mắt bé Nana Quách sẽ có một vai trong phim Đèn dầu do Công ty Siêu Nhân Việt sản xuất.

TAGS: