Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Cushman & Wakefield chính thức là đơn vị quản lý giao dịch và vận hành tài sản bất động sản cho ngân hàng Standard Chartered trên toàn cầu
Cushman & Wakefield chính thức là đơn vị quản lý giao dịch và vận hành tài sản bất động sản cho ngân hàng Standard Chartered trên toàn cầu
1263 lượt xem
23-04-2024
ĐỜI SỐNG

Thỏa thuận 5 năm sẽ giúp Ngân hàng nâng cao trải nghiệm nơi làm việc cho nhân viên và thúc đẩy hơn nữa các cam kết Net Zero Phạm vi 1 và 2 vào năm 2025.

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK), công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, vừa công bố việc đã được Ngân hàng Standard Chartered lựa chọn là đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản tại khu vực Châu Á nói riêng, và dịch vụ quản lý giao dịch và vận hành tài sản bất động sản của Ngân hàng trên toàn cầu, với quy mô 11 triệu foot vuông.

Thỏa thuận 5 năm sẽ có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2024, theo đó, Cushman & Wakefield sẽ là đơn vị Quản lý Giao dịch & Vận hành Tài Sản Bất động sản trên toàn cầu; đồng thời cung cấp Dịch vụ Bất động sản trên khắp châu Á, bao gồm việc Quản lý Cơ sở Hành chính, Quản lý và Thiết kế Dự án, Chiến lược Không gian Văn phòng, Quản lý Vận hành, Sức khỏe, An toàn, Phúc lợi và An ninh.

Cushman & Wakefield sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất trong mảng ngân hàng bán lẻ, đầu tư, tài sản và doanh nghiệp, thông qua việc lập chiến lược không gian trên tất cả các nền tảng của Ngân hàng Standard Chartered. Sự hợp tác với khối Ngân hàng Bán lẻ (WRB) và Ngân hàng Doanh nghiệp & Đầu tư (CIB) của Standard Chartered hứa hẹn sẽ giúp hỗ trợ nhu cầu của các khách hàng trong nước và quốc tế của Ngân hàng.

Với trọng tâm là nâng cao trải nghiệm tại nơi làm việc và củng cố vị thế của Ngân hàng trong vai trò là Nhà tuyển dụng yêu thích (Employer of Choice), sự hợp tác này cũng sẽ là động lực thúc đẩy sứ mệnh thực hiện việc “nhân đôi trải nghiệm” của Ngân hàng. Ngoài việc hỗ trợ các cam kết Net Zero bất động sản Phạm vi 1 và 2 vào năm 2025 của Ngân hàng, Cushman & Wakefield sẽ là đối tác chính trong việc thúc đẩy tính bền vững, tập trung vào các mục tiêu Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), tối ưu hóa sử dụng năng lượng tái tạo và thúc đẩy quan hệ với cộng đồng.

Bên trái: Bà Shelley Boland, Giám đốc Toàn cầu, Quản lý Tài sản, Ngân hàng Standard Chartered ; Bên phải: Bà Aubrey Waddell, Giám đốc Điều hành, GOS Toàn cầu, Cushman & Wakefield

Aubrey Waddell, Giám đốc Điều hành, GOS Toàn cầu, Cushman & Wakefield chia sẻ “Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác đáng tin cậy của Ngân hàng Standard Chartered, được trao trọng trách quan trọng, nhằm đem lại trải nghiệm bất động sản tốt nhất hỗ trợ cho việc kinh doanh, người lao động và các mục tiêu bền vững của Ngân hàng. Đội ngũ của Cushman & Wakefield cam kết tối ưu toàn bộ giá trị và lợi ích từ mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, với nền tảng GOS tích hợp và thế mạnh công nghệ, đảm bảo mang đến dịch vụ xứng tầm cho mọi danh mục bất động sản của Ngân hàng”.

“Sự hợp tác với Cushman & Wakefield sẽ là chìa khóa để đẩy nhanh mục tiêu bất động sản của chúng tôi. Để đạt được thành công lâu dài trong việc phát triển chiến lược bất động sản bền vững cho danh mục đầu tư toàn cầu của Ngân hàng, trọng tâm vẫn sẽ nằm ở việc kiến tạo lại trải nghiệm cho nhân viên và khách hàng”, Shelley Boland, Giám đốc Toàn cầu, Quản lý Tài sản, Ngân hàng Standard Chartered cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cùng chung tay nắm bắt các cơ hội phía trước nhằm mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng và Ngân hàng trong năm 2024 và tương lai.”

TAGS: