Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / CỰU THÀNH VIÊN ZERO9 Zane VÀ WANBO MANG GÓC KHUẤT TRONG TÂM LÝ CON NGƯỜI LÊN MV MỚI
CỰU THÀNH VIÊN ZERO9 Zane VÀ WANBO MANG GÓC KHUẤT TRONG TÂM LÝ CON NGƯỜI LÊN MV MỚI
1974 lượt xem
15-04-2024
NHẠC VIỆT NAM

Ngày 22/4 tới đây, Wanbo Vành Môi sẽ có màn “bắt tay” với Zane - Cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 trong dự án âm nhạc mới mang tên Thật Or Thách. Đây sẽ là ca khúc mở màn cho EP: King Of Trap được phát hành trên các nền tảng âm nhạc lớn như: Spotify, iTunes, Apple Music, NCT,.... Published by Kind Music / Music marketing and Distribution.

Thật Or Thách là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được cả hai ra mắt trong năm nay. Bài hát sẽ đi sâu vào phần bản ngã trong tâm tính con người bằng những giai điệu cuốn hút và phần lời bài hát thâm sâu, từ đó giúp người nghe “khai phá” được sự thật đầy trần trụi bên trong tâm lý.

Về phần nội dung trong MV lần này, Wanbo cho biết sẽ sử dụng hình ảnh sân khấu với sự kết hợp đầy ăn ý cùng nhóm kịch Gánh Nhỏ để tái hiện lại sự vô tâm của khán giả, ẩn dụ về xã hội ngày nay. Thật sẽ là “tiếng nói” của những câu chuyện phía sau ánh đèn sân khấu và Thách sẽ là những tổn thương, hạnh phúc mà người nghệ sĩ phải đánh đổi.

Với kinh phí đầu tư hơn 505 triệu đồng, Wanbo và Zane cho thấy sự nghiêm túc và chỉn chu của mình trong sản phẩm âm nhạc lần này, từ khâu sản xuất hình ảnh đến âm nhạc. Sự kết hợp trên hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió” mới trong mùa hè năm nay bởi màu sắc và ý tưởng táo bạo.

TAGS: