Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Đại diện Việt Nam tại Chuang Asia 2024 - Ánh Sáng nguy cơ rớt vòng loại bất ngờ cầm tiếp tấm vé bước tiếp
Đại diện Việt Nam tại Chuang Asia 2024 - Ánh Sáng nguy cơ rớt vòng loại bất ngờ cầm tiếp tấm vé bước tiếp
1568 lượt xem
14-03-2024
ĐỜI SỐNG

Những tưởng sẽ "rời khỏi nhà chung" ở vòng loại đầu tiên của Chuang Asia: Thailand (Sáng tạo doanh 2024), Ánh Sáng - thí sinh người Việt duy nhất tại chương trình tìm kiếm thần tượng hot nhất hiện tại đã có pha “lội ngược dòng” ngay phút chót.

Sau 3 năm vắng bóng, Sáng Tạo Doanh (Chuang) - chương trình tìm kiếm thần tượng nổi tiếng của Trung Quốc đã trở lại với tên gọi Chuang Asia: Thailand. Trong số những cái tên nổi bật từ khi chương trình vừa ra mắt, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cái tên khá đỗi quen thuộc. Đó là Ánh Sáng - thực tập sinh người Việt Nam duy nhất. 

Qua 2 tập đầu tiên, Ánh sáng cũng dần gây được thiện cảm với người xem bởi nhan sắc ưa nhìn cùng chiều cao nổi bật. Đặc biệt là màn trình diễn với ca khúc Bad Guy với phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính. Cùng với đó, cô nàng cũng để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo khi có những chia sẻ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Ánh Sáng thuộc team Kick Back trong Sáng Tạo Doanh 2024

Ánh Sáng xếp hạng 48, có nguy cơ bị loại 

Mặc dù được mong đợi sẽ trở thành nhân tố bùng nổ nhưng ánh sáng chỉ lọt top 49/70, một vị trí đáng báo động do thiếu vote từ khán giả.

Mới đây, vòng loại đầu tiên của Chuang Asia cũng chính thức diễn ra với sự mong đợi của người hâm mộ. Thật không may, Ánh Sáng phải dừng chân ở ngay tập 2 khi chỉ xếp ở vị trí 41. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra khi cô nàng có thêm cơ hội để bước chân vào vòng bình chọn thứ 2 nhờ màn “cứu nguy” của thành viên có số điểm cao nhất - Lưu Kiều Nhất. Ánh Sáng chính thức lọt vào Top 39 gương mặt được đi tiếp, song, đại diện Việt Nam vẫn còn nằm trong Top nguy hiểm, có lẽ cần thêm nhiều sự đột phá hơn.

Ánh Sáng được Lưu Kiều Nhất Vũ hồi sinh vào vòng tiếp theo

Có thể bạn chưa biết, Ánh Sáng từng debut với nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam - SGO48 khi chỉ mới 12 tuổi. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng gia nhập công ty Celeb Network, và ra mắt những sản phẩm solo như: ‘Anh nói hay em nói’ hay ‘Tinh cầu và tàu con thoi’. Với năng lượng tích cực cùng visual hút mắt, Ánh Sáng hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ trong cuộc thi Sáng Tạo Doanh 2024. 

TAGS: