Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Diễn viên điện ảnh Diễm My đón tuổi mới bên bạn bè
Diễn viên điện ảnh Diễm My đón tuổi mới bên bạn bè
1306 lượt xem
07-12-2023
SAO VIỆT

Ngày 7/12, diễn viên Diễm My bước sang tuổi mới. Trước đó, doanh nhân Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức buổi tiệc mừng đơn giản, ấm cúng cho chị, tại TPHCM.

NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị riêng trang phục cho diễn viên Diễm My. Bộ cánh làm bằng vải tweed, chất liệu anh lăng xê cho mùa mốt này. Sắc hồng tươi trẻ mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho Diễm My. Chị phối trang phục cùng túi xách đồng màu của Kwapen, loạt phụ kiện của Chanel.

Đặc biệt, diễn viên Diễm My thử nghiệm hình ảnh mới với kiểu tóc ngắn ngang vai. Trước đây, chị thường xuất hiện với mái tóc dài, bới cao cổ điển, sang trọng.

Buổi tiệc được tổ chức đơn giản, với hoa, bánh cùng sự hội ngộ của một vài người thân quen với nữ diễn viên. Diễm My cho biết chị thích không khí của những buổi tiệc như thế, để mọi người có thời gian trò chuyện cùng nhau. 

Năm nay chị đã có nhiều chuyến đi nước ngoài, kéo dài. Vì thế, dịp này, Diễm My dành thời gian ở Việt Nam, bên cạnh bạn bè, gia đình. Chị tiết lộ, dịp này, 2 con gái Thuỳ My và Quế My (hiện đang sinh sống tại Mỹ) dành thời gian về Việt Nam thăm gia đình, mừng tuổi mới cùng mẹ. 

“Các con ngày một lớn, có cuộc sống riêng và cũng rất bận rộn. Vì thế, đây là những dịp hết sức quý giá với cả gia đình. Chúng tôi sẽ dành thời gian bên nhau để tận hưởng những giờ phút đoàn viên này”, Diễm My chia sẻ.

Diễm My nói tuổi mới chị thấy may mắn, hạnh phúc khi có cuộc sống đủ đầy, xung quanh có nhiều người yêu thương luôn đồng hành cùng chị. Vì thế, mong ước của diễn viên Diễm My  là có nhiều sức khoẻ, sự bình an để tận hưởng niềm hạnh phúc này.

“Đặc biệt, tôi cũng thích nhận những lời chúc vẻ ngoài luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Phụ nữ ở tuổi nào cũng thích có được điều này. Tôi cũng luôn nhắc nhở bản thân giữ sức khoẻ, tinh thần để cuộc sống luôn vui vẻ, tích cực”, diễn viên Diễm My nói. 

Gia đình là nơi giúp chị luôn cảm thấy bình yên. Trong khi đó, bạn bè mang đến niềm vui cho chị. Diễn viên Diễm My nói chị thích ở bên cạnh những người có năng lượng tích cực, vì chính họ cũng lan toả điều này cho chị, giúp cuộc sống dễ chịu, thoải mái hơn. 

Chị cũng nhận nhiều lời mời đóng phim, tham dự sự kiện thời gian qua. Tuy nhiên, diễn viên Diễm My đều từ chối. Bởi chị mong chỉ xuất hiện với những dự án phù hợp. 

“Tôi vẫn quan sát thị trường nghệ thuật, giải trí. Tôi cũng giữ niềm yêu thích nhất định với thế giới này. Bởi đây là nơi giúp công chúng biết đến và dành nhiều tình cảm cho tôi. Nhưng tôi không còn áp lực chạy đua như thời trẻ nữa. Có lẽ, vì thế tôi cân nhắc rất nhiều giữa các lời mời. Tôi muốn thời gian của mình được sử dụng hiệu quả, và trước hết bản thân phải thấy vui, hạnh phúc”, chị tâm sự.

TAGS: