Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt - Ứng cử viên sáng giá cho Ngai vàng Điện ảnh
Doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt - Ứng cử viên sáng giá cho Ngai vàng Điện ảnh
1163 lượt xem
09-05-2024
PHONG CÁCH SỐNG

Là một doanh nhân thành đạt, anh Simon Tô Anh Kiệt lại yêu thích nghệ thuật cũng như có ngoại hình điển trai, nam tính, lịch lãm vì thế đã có rất nhiều lời mời nam doanh nhân bước vào Nghệ thuật. Nhưng đến thời diểm này, doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt mới tìm thấy được một "sân chơi" thực sự thích hơp với mình, đó là cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2024 do đạo diễn Kani Thanh Quỳnh tổ chức cùng công ty Siêu Nhân Việt.

Là một sân chơi nghệ thuật nhiều năm qua, Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2024 tiếp tục là nơi tạo ra nhiều giá trị cho đời sống nghệ thuât, vì thế, doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt đã thấy được sự phù hợp với tôn chỉ kinh doanh của anh, đó là mang lại thật nhiều Giá trị tốt đẹp cho xã hội, và anh đã quyết định "thử sức" mình với nghệ thuật diễn xuất. Hãy cùng trò chuyện với doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt - ứng cử viên sáng giá cho giải Ngai vàng Điện ảnh 2024.



Simon Tô Anh Kiệt có thể chia sẻ lý do khiến em quyết định tham gia Gương mặt triển vọng Sân khấu Điện ảnh 2024?

Lý do khiến tôi quyết định tham gia Gương mặt triển vọng Sân khấu Điện ảnh 2024 là vì tôi mong muốn có cơ hội để thể hiện tài năng diễn xuất của mình trước công chúng rộng lớn và đồng thời có thể học hỏi từ những người đàn anh, đàn chị có kinh nghiệm trong ngành. Cuộc thi cũng sẽ giúp tôi mở rộng mối quan hệ, tạo dựng danh tiếng và cơ hội để tham gia các dự án điện ảnh, sân khấu chuyên nghiệp trong tương lai. Tôi hy vọng rằng thông qua cuộc thi, tôi có thể phát triển bản thân và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
 
Theo Simon Tô Anh Kiệt đâu là những ưu điểm của mình để gây ấn tượng với khán giả? Và em phát huy thế nào trong cuộc thi?
 
Ưu điểm của Simon là khả năng diễn xuất tự nhiên và cảm xúc sâu sắc khi thể hiện vai diễn. Simon cũng có khả năng thích nghi nhanh chóng với các tình huống phức tạp và làm việc hiệu quả trong áp lực.
 
Trong cuộc thi, Simon sẽ phát huy những ưu điểm này bằng việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi phần thi, tập trung vào việc thể hiện những cảm xúc chân thực và tạo dựng mối liên kết tốt đẹp với khán giả. Simon cũng sẽ không ngừng học hỏi từ các anh chị và Ban Giám Khảo để hoàn thiện bản thân và mang đến những hiệu quả tốt nhất trong cuộc thi.


 
Dạng nhân vật nào là doanh nhân Simon Tô Anh Kiệt yêu thích được thử sức và Simon Tô Anh Kiệt nghĩ mình sẽ chọn con đường diễn xuất chuyên nghiệp để theo đuổi trong tương lai?

Simon yêu thích thử sức với những nhân vật đa chiều, phức tạp, có cảm xúc sâu sắc và đem lại thách thức trong diễn xuất. Simon cảm thấy mình có khả năng thể hiện và tận dụng những cảm xúc chân thực để làm sống động những nhân vật đó trên màn ảnh.

Vì vậy, Simon nghĩ mình sẽ chọn con đường diễn xuất chuyên nghiệp để theo đuổi trong tương lai. Simon sẽ không ngừng rèn luyện, học hỏi và dấn thân vào những dự án nghệ thuật đa dạng để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Simon tin rằng sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện điều này và mang lại những thành công trong tương lai.
 
Simon Tô Anh Kiệt có thể chia sẻ kế hoạch sắp tới của mình trong tương lai sau khi cuộc thi kết thúc?
 
Sau khi cuộc thi kết thúc, kế hoạch của Simon là tiếp tục nghiên cứu và rèn luyện kỹ năng diễn xuất, cũng như tìm kiếm cơ hội tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình để phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Simon cũng muốn tham gia các lớp học, workshop hoặc khoá đào tạo về diễn xuất để nâng cao trình độ và kiến thức của mình.
 
Bên cạnh đó, Simon cũng dự định xây dựng và phát triển hệ thống mạng lưới quan hệ để mở rộng tầm nhìn và có cơ hội hợp tác với các đồng nghiệp trong ngành để học hỏi và phát triển bản thân. Cuối cùng, Simon cũng hy vọng có thể góp phần vào sự phát triển của ngành điện ảnh Việt Nam thông qua những dự án nghệ thuật mà mình tham gia.
 
Simon Tô Anh Kiệt có quan điểm như thế nào về một diễn viên chuyên nghiệp và anh sẽ phản ứng ra sao trước nhiều lời khen chê của khán giả dành cho mình?
 
Một diễn viên chuyên nghiệp là người có tâm huyết, chăm chỉ, kiên nhẫn và luôn không ngừng rèn luyện để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Người chuyên nghiệp còn biết cách hòa nhập vào vai diễn, thể hiện chân thực cảm xúc và suy nghĩ của nhân vật mình đóng, từ đó tạo ra ấn tượng sâu sắc cho khán giả.


 
Trước nhiều lời khen chê của khán giả dành cho mình, Simon sẽ kiếm nhận và suy nghĩ về những lời đánh giá đó để nhận biết và rút kinh nghiệm. Simon sẽ cố gắng giữ vững tinh thần, không để thành công quá lớn khiến mình kiêu ngạo, cũng như không cho thất bại làm mất tự tin và kiên định trong con đường diễn xuất của mình. Simon sẽ lắng nghe và từ đó rút ra bài học để phát triển bản thân và không ngừng tiến bộ hơn nữa.

Cảm ơn sự chia sẻ thú vị của Simon Tô Anh Kiệt!

TAGS: