Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / “LÀM GIÀU VỚI MA” TUNG CLIP FIRST LOOK ĐỐI ĐẦU CĂNG THẲNG GIỮA CHA CON TUẤN TRẦN - HOÀI LINH
“LÀM GIÀU VỚI MA” TUNG CLIP FIRST LOOK ĐỐI ĐẦU CĂNG THẲNG GIỮA CHA CON TUẤN TRẦN - HOÀI LINH
1246 lượt xem
23-04-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

First look của Làm Giàu Với Ma gây tò mò với hình ảnh Lanh (Tuấn Trần) và ông Đạo (NSƯT Hoài Linh) ngồi mặt đối mặt trên bàn vô cùng căng thẳng. Lanh liếc nhìn cha tỏ vẻ hờn trách nhưng rồi lại vội quay đi, không dám nhìn thẳng. Dường như anh vừa gây ra một tội lỗi gì đó rất lớn.

Trong khi đó, ánh mắt của ông Đạo nhìn con lại rất tình cảm, vừa có chút tức giận nhưng cũng tràn đầy xót xa và  thương yêu. Hai diễn viên chỉ thể hiện tâm trạng bằng ánh mắt, không hề có thoại nhưng khán giả có thể cảm nhận được họ đang muốn nói với nhau rất nhiều điều nhưng không ai có đủ dũng khí để mở lời trước.

Hoài Linh vào vai người cha khắc khổ của Tuấn Trần trong 'Làm giàu với ma'- Ảnh 1.

Đoạn clip chỉ dài chưa đầy một phút nhưng đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt của Tuấn Trần so với các vai diễn trước đây. Không còn hình ảnh Wắn hiện đại, mồm mép của Bố Già (2021) hay Sâu sát gái, bất cần trong Mai (2024), Lanh đậm chất bụi bặm, trưởng thành như vừa trải qua một biến cố lớn.

Một Tuấn Trần hoàn toàn khác lạ trong 'Làm giàu với ma'

Diễn viên sinh năm 1992 tiết lộ: “Tôi là người rất kỹ tính khi chọn kịch bản và ê-kíp làm việc cùng. Ở Làm Giàu Với Ma có một câu chuyện cảm xúc và hấp dẫn. Nhân vật Lanh có sự thay đổi tính cách xuyên suốt bộ phim và sẽ làm người xem bất ngờ. Đây cũng là nhân vật tôi đầu tư rất nhiều tâm huyết, từ những cảnh hành động cho tới sự ‘quậy’ rồi những đoạn khai thác sâu tâm lý. Tôi tin khán giả sẽ thấy được sự thay đổi của Tuấn Trần trong bộ phim này”.

Hoài Linh vào vai người cha khắc khổ của Tuấn Trần trong 'Làm giàu với ma'- Ảnh 3.

First Look khép lại với hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt còn nhân vật của diễn viên Lê Giang đang bê mâm cơm đứng ngoài cửa sổ nhìn vào gợi mở rất nhiều bí ẩn. Lanh đã gây ra tội lỗi gì khiến anh chàng không dám nhìn mặt cha? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp biến cố gì mà người cha phải nhẫn tâm xích chân con lại?

Hoài Linh vào vai người cha khắc khổ của Tuấn Trần trong 'Làm giàu với ma'- Ảnh 5.

Hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt, còn nhân vật của diễn viên Lê Giang đang bê mâm cơm đứng ngoài cửa sổ nhìn vào gợi mở rất nhiều bí ẩn.

Ai sẽ là người “làm giàu với ma” và thân phận thực sự của  con ma là gì? Liệu kiếm tiền từ tâm linh có “dễ nuốt” như kẻ ấy tưởng? Hàng loạt câu hỏi chưa lời giải của Làm Giàu Với Ma hứa hẹn một tác phẩm điện ảnh có nhiều nút thắt lôi cuốn.

Bên cạnh đó, phong cách dựng phim độc đáo với các góc quay thẳng vào ánh mắt nhân vật, kết hợp cùng âm nhạc và tiếng sét để tạo sự kịch tính của đạo diễn Trung Lùn cũng gây ngạc nhiên lớn. Anh từng là người thực hiện MV Trọn Đời Bên Em của Lý Hải và là đạo diễn “mát tay” cho nhiều series truyền hình nổi tiếng. Song, Làm Giàu Với Ma mới là lần đầu tiên anh thử sức ở mảng điện ảnh.

Đạo diễn Trung Lùn (thứ hai từ phải qua) và các diễn viên phim 'Làm giàu với ma' tại bối cảnh phim.

Nhà làm phim sinh năm 1971 chia sẻ: “Tôi từng từ chối rất nhiều cơ hội làm đạo diễn vì sợ mình không đủ khả năng đảm đương công việc. Nhưng Làm Giàu Với Ma đến với tôi như một cái duyên và tôi cảm thấy kịch bản này có câu chuyện đủ cảm xúc gia đình, lại có yếu tố tâm linh mới lạ để mình thực hiện. Nhiều người hay lầm tưởng tôi thiên về phim hài nhưng thực chất, thế mạnh của tôi chính là tình cảm. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm và nhận ra được bài học gì đó qua bộ phim này”.

Làm Giàu Với Ma không chỉ là một bộ phim hài hước, đậm tính giải trí đi cùng yếu tố tâm linh độc đáo mà còn mang đến rất nhiều cảm xúc và bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình, phù hợp với mọi đối tượng khán giả trong dịp lễ 02.09 này.

Làm Giàu Với Ma dự kiến khởi chiếu ngày 02.09.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: