Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / “Lọt mắt xanh” kẻ lừa đảo: Gia đình đánh mất khoản tài sản kếch xù
“Lọt mắt xanh” kẻ lừa đảo: Gia đình đánh mất khoản tài sản kếch xù
1349 lượt xem
23-04-2024
TV SHOW

Chuyện Đó Chuyện Đây tập 50 sẽ đem đến cho các bạn một câu chuyện thực tế khi bỗng chốc nhận được khối tài sản “kếch xù” và vô tình lại trở thành “con mồi béo bở” cho những kẻ lừa đảo ngoài kia.

Với sự dẫn dắt của MC Nguyên Bảo và sự góp mặt của các diễn viên Lê Nam, MaiKa, Bảo Bảo Trang Tuyền sẽ giúp người xem có được một cái nhìn toàn diện cho câu chuyện này.

Có thể nói việc bạn bất ngờ sở hữu một khối tài sản lớn sẽ giúp bạn không cần phải quá lo lắng về gánh nặng tài chính, có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân và gia đình mà không cần đắn đo. Tuy nhiên, nếu đột nhiên sở hữu một tài sản “khủng” thì đó chưa chắc đã là điều vui mừng mà đôi khi chính là bước khởi đầu của những chuỗi bi kịch, khiến nhiều người dễ sa vào các tệ nạn xã hội hoặc đơn giản chính bạn sẽ trở thành “con mồi” cho những kẻ lừa đảo ngoài xã hội.

Một sự thật không thể phủ nhận, từ góc độ của một kẻ lừa đảo, việc lừa những người nhẹ dạ cả tin, có kinh tế dư dả dễ dàng hơn nhiều so với việc đi lừa một người nghèo. Sự cám dỗ của lòng tham và sự hứa hẹn về lợi nhuận cao ngút trời sẽ khiến cho “con mồi” của họ dốc hết số tiền có được để đầu tư, mà không ngờ đó chỉ là cái bẫy tinh vi được thiết kế để tước đoạt tất cả tài sản của họ.

Không ai “miễn dịch” với lừa đảo, vì vậy hãy luôn tỉnh táo, cảnh giác và trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết để tránh trở thành con mồi cho những kẻ lừa đảo. Lao động chăm chỉ và chi tiêu hợp lý dù cho may mắn có được tài sản lớn mới là chìa khóa để cuộc sống không có quá nhiều biến động.

Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 51 được phát sóng vào ngày 27/4/2024.

TAGS: