Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / MINH TÚ BẤT NGỜ CÔNG BỐ TEASER SERIES THỰC TẾ CÁ NHÂN, HÉ LỘ LẦN GẶP ĐỊNH MỆNH VỚI CHỒNG 12 NĂM TRƯỚC
MINH TÚ BẤT NGỜ CÔNG BỐ TEASER SERIES THỰC TẾ CÁ NHÂN, HÉ LỘ LẦN GẶP ĐỊNH MỆNH VỚI CHỒNG 12 NĂM TRƯỚC
1573 lượt xem
14-04-2024
SAO VIỆT

Một trong những điểm nhấn bất ngờ nhất trong ngày cưới của Minh Tú là việc cô công bố dự án “Minh Tú mau mau tính", series thực tế cá nhân, với tâm điểm mùa một là ghi lại toàn bộ hành trình tình yêu cũng như chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Đây sẽ là những cảm xúc, tình tiết, chi tiết đặc biệt mà ekip đã thực hiện trong suốt thời gian qua. Dự án này cũng có thể coi là series truyền hình thực tế cá nhân, khai thác về chủ đề đám cưới đầu tiên ở Việt Nam ở mùa một.

Trong teaser công bố với các khách mời tham dự lễ cưới, bên cạnh những tình tiết kịch tính, đan xen những cung bậc cảm xúc của các nhân vật, series còn hé lộ cuộc gặp định mệnh của Minh Tú và Chris (tên thân mật chồng của Minh Tú). Theo đó, trong một TVC quảng cáo về trang sức mà Minh Tú đóng có sự xuất hiện của Chris trong vai trò nam chính. Sự kết hợp này trong TVC thực hiện hơn 12 năm trước, đã hé lộ định mệnh lần đầu tiên gặp gỡ của hai người.

Minh Tú cũng chia sẻ thêm với các khách mời những kỉ niệm hai người đóng chung TVC, cũng như với vốn ngoại ngữ khá ít ỏi thời điểm đó Minh Tú không giao tiếp nhiều với Chris. Ngoài ra, thời điểm đó Minh Tú cũng có bạn trai nên mối quan hệ với Chris đơn thuần chỉ là bạn bè cùng làm việc trong một dự án. Khoảng thời gian sau đó thì Chris và Minh Tú mới chính thức hẹn hò, nhưng cũng nhanh chóng chia tay do cả hai còn trẻ và không có dành thời gian nhiều cho nhau. Mãi đến cuối năm 2018 khi tình cờ gặp lại sau một thời gian dài và cả hai đều đang độc thân, nên mối quan hệ mới chính thức yêu lại lần thứ hai và gắn kết cho đến ngày hạnh phúc như hôm nay.

Mùa một Series “Minh Tú mau mau tính" là câu chuyện về hành trình tình yêu đến việc tiến tới hôn nhân và chuẩn bị cho ngày cưới của Minh Tú và Chris. “Minh Tú mau mau tính" cũng chính là cách thức Minh Tú đối mặt với những thử thách, điều bất vô ý bất ngờ xảy ra trong hành trình đi tìm hạnh phúc của chính mình.

Chia sẻ về việc thực hiện dự án này, Minh Tú cho biết: “ Bản thân Minh Tú không muốn tô hồng cuộc hôn nhân của mình, chuyện tình của Minh Tú và anh Chris cũng đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc đời thường của một cặp vợ chồng sắp cưới. 

Dự án này là cái nhìn chân thật nhất của gia đình Minh Tú và hành trình cưới của mình, cũng như gửi đến người hâm mộ, những người đã yêu thương, theo dõi Minh Tú suốt thời gian qua. Từ đó mong muốn gửi đến khán giả một câu chuyện mà ít nhiều mỗi chúng ta đều thấy mình trong đó, truyền cảm hứng và động lực để những bạn trẻ đang yêu có thể mạnh dạn bước tới tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

Series “Minh Tú mau mau tính" bao gồm 8 tập sẽ được phát hành vào thứ tư hàng tuần, trên kênh youtube Minhtuofficial cũng như trên ứng dụng giải trí Vieon. Series này được đạo diễn Đăng Khoa, cùng COP Production thực hiện. Dự án này cũng đánh dấu lần đầu tiên Minh Tú đảm nhận vai trò nhà sản xuất truyền hình thực tế. Trước đó, Minh Tú đã có một khoảng thời gian được trải nghiệm chuyên môn sản xuất chương trình truyền hình thực tế ở Dubai. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm tham gia các chương trình truyền hình thực tế trong và ngoài nước, Minh Tú cũng đã tích luỹ được những kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

TAGS: