Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Người Thứ 3: Chồng qua lại với tình cũ khi vợ đang mang thai, đánh vợ sưng mắt rồi xin tha thứ
Người Thứ 3: Chồng qua lại với tình cũ khi vợ đang mang thai, đánh vợ sưng mắt rồi xin tha thứ
1176 lượt xem
01-05-2024
TV SHOW

Câu chuyện trong tập 145 Người Thứ 3 khiến nhiều người bức xúc vì người chồng có mối quan hệ ngoài luồng với tình cũ khi vợ đang mang thai. Đáng nói, cô nhân tình của chồng lại còn nhiều lần ghen ngược với “chính thất”.

Theo chia sẻ của chị X đến từ Đồng Tháp, chị gặp nửa kia khi lên TP.HCM làm công nhân. Chồng chị thì làm tài xế vận chuyển hàng hóa. Ban đầu cả hai thuê trọ gần nhau nên gặp gỡ và mang lòng cảm mến vì người yêu quan tâm chăm sóc và không biết nhậu nhẹt. Cứ ngỡ nửa kia là người hiền hậu nên chị X tiến đến hôn nhân ngay khi có em bé. Chị X thừa nhận vì mối quan hệ tìm hiểu sơ sài nên đã dẫn đến loạt biến cố về sau.

Cụ thể, thời điểm chị X kết hôn cũng là lúc chị mang thai. Thời gian này, chị X vừa mang thai vừa đi làm công nhân nên không có nhiều thời gian quan tâm đến chồng mình. Trước đó, chồng chị X thường về thăm nhà mỗi tuần hai ngày. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, chồng chị X ít về thăm nhà, mỗi lần về cách nhau từ nửa tháng đến một tháng.

Vì vậy, chị X quyết định gọi điện thăm hỏi thì nhận được câu trả lời rằng công việc bận bịu, nhiều hàng hóa nên không thể về. Chị X cũng gọi cả bạn bè của chồng để hỏi thăm thì biết được thông tin rằng công việc không bận đến mức không thể về nhà. Sau khi lân la hỏi thăm, chị X biết được chồng mình hiện ở một chỗ khác.

Với linh cảm của một người phụ nữ, chị X cũng hoài nghi và tìm hiểu tài khoản mạng xã hội thì phát hiện chồng chị nhắn tin với vài cô gái. Đến khi chị X tâm sự với bạn ở gần khu vực mà chồng hay lui đến và xác nhận chồng chị hiện đang ở đấy. Chị X không muốn làm lớn chuyện vì sợ đau lòng và đợi em bé chào đời rồi tính đến chuyện này. Mặt khác, chồng chị X vẫn nói dối vợ công việc bận rộn nên không thể về thăm nhà.

Đến khi chị X sinh con gái và muốn chồng thay đổi công việc để có thời gian bên cạnh chăm sóc vợ con thì chồng chị lấy lý do thu nhập không đủ sống. Chị X bèn tính đến việc gửi con về quê để ông bà ngoại chăm sóc để chị đi làm góp thêm thu nhập thì chồng chị cũng không đồng ý.

Chị X tựa hồ chồng mình chỉ muốn dùng con gái để chị lẩn quẩn ở nhà và càng cảm nhận rõ nửa kia có dấu hiệu đáng ngờ khi chồng đi làm mãi chẳng về thăm nhà. Lúc ấy, chị X lấy hết can đảm cùng nhóm bạn đến nơi chồng chị hay lui đến. Bạn chị X vờ làm người thuê chồng chị X vận chuyển đồ nên đến gõ hỏi chuyện.

Người mở cửa là một cô gái. Sau khi xác nhận thông tin giống như chồng chị X, chị bật khóc khi chờ ở quán cà phê. Đến khi chồng chị trở về nhà cô gái kia, chị X cùng nhóm bạn đến hỏi chuyện rõ ràng.

Khi chứng kiến chồng mình sống với người phụ nữ khác, chị X rụng rời không nói thành lời. Về phần chồng chị X, người này chỉ sợ chị ra tay với nhân tình của mình. Khi ấy, bạn chị X vì bực tức nên đã lao đến đánh nhau với cô nhân tình của chồng chị X. Chồng chị can rồi xô chị X, bảo chị và cả nhóm bạn đi về và muốn vợ chồng tự về nhà giải quyết.

Khi đó, chị X mới tiết lộ bản thân biết chuyện đã gần một năm, đã hỏi dò nhiều lần nhưng anh vẫn âm thầm qua lại với người khác. Bạn chị X yêu cầu chồng chị phải giải quyết ngay lập tức, chọn một trong hai thì người tình của chồng chị X cũng lên tiếng với thái độ hùng hồn. Do đó, chị X tức giận và táng cô nhân tình một cái.

Chị X yêu cầu chồng về nhà gặp người lớn để giải quyết, chị không đồng ý việc hai vợ chồng tự giải quyết. Khi hỏi về chuyện con gái, chồng chị X quả quyết: “Mày đẻ thì mày tự nuôi đi. Tao hết trách nhiệm rồiChị X quyết định cho chồng suy nghĩ một đêm rồi trả lời. Khi đó, chị X cho biết bản thân cảm thấy đau đến mức không còn gì để nói. Trở về nhà, chị X bật khóc nhưng không dám nói với gia đình.

Sau đó, chồng chị X gọi điện yêu cầu cho thêm thời gian lắng xuống rồi về nhà nói chuyện. Hai tuần sau, chồng chị quay về xin lỗi và giải thích rằng khi trước vì có mặt của người kia nên dứt khoát chuyện con gái để lấp liếm. Chồng chị X cũng xin thêm thời gian để giải quyết với người tình vì gia đình là trên hết. Đồng thời, chị X tính tiếp chuyện gửi con về quê để ông bà chăm nom.

Say này khi chị X kể với mẹ chồng thì mới tá hỏa rằng cô nhân tình kia không phải ai xa lạ mà là người yêu cũ của chồng chị. Lúc ấy, chị X mới vỡ lẽ rằng bản thân đã không tìm hiểu kỹ về chuyện quá khứ của chồng nên dẫn đến cớ sự hôm nay.

Trong thời gian đợi chồng giải quyết với người kia, chị X tìm đến công ty làm việc của chồng và hỏi rõ ngọn ngành vì không thấy chồng về nhà. Bấy giờ chồng chị X yêu cầu chị quay về nhưng chị không đành ý nên đã ra tay hành hung khi táng chị đến mức sưng cả mắt và kéo ra ngoài đường, đuổi về và tiếp tục dùng lời lẽ xưng hô mày tao.

Khi về nhà, chị X tiếp tục gọi điện yêu cầu chồng trở về giải quyết chuyện cả hai thì chồng chị trở về với số tiền 5 triệu, yêu cầu chị gửi con cho bất kỳ ai và dọn đồ ra đi.

Qua câu chuyện của chị X, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự chua xót cho những hoàn cảnh ông bà ở nông thôn Việt Nam khi lớn nuôi con cái, về già lại nuôi cháu mà không có phút giây nào được nhàn rỗi thảnh thơi. Vốn dĩ, chuyện chăm sóc một đứa trẻ cũng chẳng dễ dàng đối với những người lớn tuổi, thậm chí với cả những người trẻ. Chưa kể nhiều người gửi con về quê cho ông bà nuôi dưỡng mà không gửi phụ cấp. Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định đây là một việc ác“Đấy là ác, tôi nói thật luôn. Có điều che đậy bằng những danh từ mỹ miều. Còn nhiều người gửi con về mà không gửi tiền nữa. Đúng là làm khổ cha mẹ mình thì không thấy tiếc, chỉ là sợ làm khổ người đàn ông kia”.

Sau một thời gian chờ chồng giải quyết với cô nhân tình nhưng không thấy động tĩnh, chị X quyết định dứt khoát với chồng. Tuy nhiên trước đó vì cả hai không đăng ký kết hôn nên về sau không cần làm thủ tục ly dị.

Sau chia tay, chồng chị X vẫn hay lui tới, năn nỉ chị để được gặp con cũng như hàn gắn mối quan hệ. Về con gái của cả hai, chị X quyết định gửi về quê nhờ ông bà nuôi nấng. Đáng nói, cô nhân tình còn lấy cớ này để ghen ngược lại với chị X. Cô nhân tình cho rằng chị X lấy con gái để ràng buộc chồng quay về.

Cuối năm ngoái khi gần Tết, chồng chị về thăm con mua quà cáp cho bé thì cô nhân tình của chồng cũng lại tìm gặp chị X và gây sự. Một lần khác, người tình của chồng đến tận nhà trọ của chị X để gây chuyện. Tức giận, chị X hất thau nước và đuổi cô nhân tình của chồng đi và gọi điện yêu cầu chồng chị phải giải quyết.

Được biết, chồng chị X và người tình vẫn chưa có con. Đạo diễn Lê Hoàng phân tích lý do chồng chị X dây dưa là vì một mặt chồng chị còn thương người tình, một mặt thì chồng chị bồn chồn không yên vì nghĩ đến con gái. Do đó, cô nhân tình bực tức cũng là điều tất nhiên. “Người đàn ông đó đang lưỡng lự. Đầu tiên là em cũng còn trẻ đẹp, thứ hai là người đó cũng thương con. Người đàn ông đó sống với cô kia không yên, về phía em thì em đã dứt khoát rồi”, đạo diễn Lê Hoàng nhận định.

Tuy nhiên, chị X thổ lộ bản thân sẽ cho chồng thêm một cơ hội nếu chồng chị quay đầu vì chị muốn con gái có một gia đình trọn vẹn. Đạo diễn Lê Hoàng khuyên chị X cần phải cân nhắc thận trọng về quyết định có nên tha thứ cho chồng hay không?Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng có những người đàn ông hối hận vì sai lầm với vợ con là tốt nhưng sai lầm đó phải nhỏ. Ngoài ra khi chồng chị X đã xưng hô mày tao và thốt ra những lời như “Mày đẻ ra thì tự mày nuôi” thì không còn một chút nhân ái nào nữa.

Nam đạo diễn khuyên nhân vật trong câu chuyện thay vì tìm cách hàn gắn hạnh phúc cũ thì hãy cho bản thân tìm một người mới tốt hơn. Đối diện với lời khuyên của đạo diễn Lê Hoàng, chị X thổ lộ bản thân e dè với tình yêu sau biến cố hôn nhân này cũng như lo lắng người mới khó lòng yêu thương con gái của chị.

Đạo diễn Lê Hoàng giải thích rằng vì chị X chưa thử tìm người khác nên còn phân vân. Vốn dĩ thời gian không đợi chờ hay ủng hộ tuổi xuân của phụ nữ. Vì thế, nam đạo diễn khuyên chị X cân nhắc việc hy sinh thời gian để đợi chờ một người hoặc dứt khoát để tìm một hạnh phúc mới.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, con gái chị X cũng không phải là một rào cản mà là một thuận lợi vì người yêu mới của chị X có thể dễ dàng yêu thương con gái hơn là con trai. Khi con gái chị X lớn lên cũng sẽ thấu hiểu và thông cảm cho chị nếu như nhìn thấy cách chị được đối xử tử tế và yêu thương.

Cuối chương trình, chị X chọn không bật đèn. Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gửi lời nhắn rằng: “Chương trình Người Thứ 3 sinh ra mong muốn người phụ nữ thương lấy mình hơn. Mong em đứng dậy khỏi đây và nghĩ đến chuyện tìm hạnh phúc mới thay vì nghĩ việc hàn gắn hạnh phúc cũ vì cả thân hình lẫn khuôn mặt đều còn rất trẻ. Một người phụ nữ hiền hậu như này có một con gái thì đâu có sợ gì”.

Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

TAGS: