1303 lượt xem
27-03-2024

KHÁNH VÂN LẦN ĐẦU ĐÓNG CẢNH NÓNG TRONG DỰ ÁN ĐIỆN ẢNH MỚI

Phim điện ảnh “B4S - Trước giờ yêu” vừa chính thức tung teaser nóng “bỏng tay”. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô nàng Khánh Vân “đốt mắt” người xem bởi đường cong quyến rũ cùng loạt phân cảnh tình ái đầy táo bạo. Điều này cũng khiến khán giả đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng của Khánh Vân cảm thấy bất ngờ.
1704 lượt xem
23-03-2024

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung giới thiệu album Mộc Vol.2

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Trước đó, kể từ khi hé lộ về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi khán giả mà còn từ những đồng nghiệp trong nghề. Điều này càng tiếp thêm động lực để Nguyễn Hồng Nhung cố gắng hoàn thành album một cách chỉn chu gửi đến khán giả.
1059 lượt xem
27-03-2024

Điều gì ở “Mùa sen" - BST giúp NTK Trần Quốc Dũng xuất sắc trở thành Á khoa tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc

Từng được mệnh danh là “phù thủy phụ kiện” của làng mẫu Việt, cũng như từng lấn sân sang thiết kế trang phục, Trần Quốc Dũng luôn được xem là một trong những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Anh không chỉ được giới mộ điệu yêu mến nhờ tư duy trẻ trung, hiện đại, độc đáo, mà còn luôn tìm kiếm những đường nét phá cách, những hơi thở đương đại để đưa vào các bộ sưu tập của mình. Điển hình là “Mùa sen” - BST gần nhất mà Trần Quốc Dũng cho ra mắt. Đây cũng chính là tác phẩm tốt nghiệp ngành Mỹ Thuật Công Nghiệp tại trường Đại Học Kiến Trúc TP. HCM. Trong báo cáo Tốt nghiệp lần này, BST “Mùa sen" giúp anh xuất sắc với thành tích Á khoa Đại Học Kiến Trúc TP. HCM và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và người yêu thời trang.
1587 lượt xem
27-03-2024

Phiêu lưu khắp thế giới để tạo ra siêu đại chiến quái vật trong “Godzilla x Kong: Đế Chế Mới”

Sau thành công của phần phim Godzilla Đại Chiến Kong, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong Godzilla x Kong: Đế Chế Mới. Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
1458 lượt xem
27-03-2024

Nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh dạy cải lương ở Úc gấp ba lần so với ở Việt Nam

Dù định cư ở Úc được khoảng 16 năm nhưng nghệ sĩ Hoài Thanh vẫn luôn hướng về quê nhà Việt Nam và gìn giữ nghệ thuật cải lương nơi xứ xa bằng việc giảng dạy và biểu diễn trong các chương trình lớn nhỏ.
1740 lượt xem
18-03-2024

Diễn viên - Ảo thuật gia Bảo Long lần đầu tiết lộ về gia đình và câu chuyện đầy xúc động

Sau dự án phim “Cậu là ánh dương của tớ” được chính thức ra mắt, ảo thuật - diễn viên nhí Bảo Long nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của quý khán giả bởi khả năng diễn xuất nhập tập, linh động trong bộ phim sản xuất đầu tay này.
1035 lượt xem
26-03-2024

Chàng trai 9x sở hữu “tài sản” rắn 1 tỷ đồng và niềm đam mê bò sát suốt 15 năm

Từng bị cho lập dị vì thích bò sát, chàng YouTuber dành 15 năm chứng minh đam mê và làm nên hành trình truyền cảm hứng về bảo tồn thiên nhiên, động vật hoang dã.