Trang chủ / LIFESTYLE / ĂN CHƠI / Ông Justin Kim được chính thức bổ nhiệm vị trí Tổng bếp trưởng của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
Ông Justin Kim được chính thức bổ nhiệm vị trí Tổng bếp trưởng của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
1835 lượt xem
22-04-2024
ĂN CHƠI

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo bổ nhiệm ông Justin Kim tiếp nhận vị trí Tổng bếp trưởng, Giám sát hoạt động ẩm thực của các nhà hàng và quầy bar, đồng thời vận hành các tiệc, hội nghị và sự kiện  của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Bao gồm nhà hàng buffet Feast nổi tiếng, nhà hàng Steam n’ Spice với ẩm thực Châu Á đích thực, quầy lounge &More by Sheraton, quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 của khách sạn.

Sau khi tốt nghiệp trường William Angliss Institute TAFE, Melbourne, Australia năm 2006, ông Justin Kim, người đầu bếp người Úc gốc Hàn đã bắt đầu sự nghiệp ẩm thực của mình tại chính thành phố nơi ông theo học. Trong 18 năm qua, Bếp trưởng Kim đã làm việc cho một số thương hiệu danh tiếng như Grand Hyatt Melbourne, Park Hyatt Busan và Park Hyatt Seoul. Vào năm 2021, ông gia nhập Marriott International với vị trí là Bếp trưởng điều hành tiền khai trương tại JW Marriott JeJu Resort & Spa, nơi ông đã đóng góp với tư cách là nhân vật chủ chốt trong việc khai trương khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này.

Trong vai trò gần đây nhất của mình, ông là Bếp trưởng Điều hành tại Park Roche Resort & Wellness - địa điểm giành Giải thưởng "Travel + Luxury Awards Asia Pacific 2023" cho hạng mục "Best Beach or Upcountry Hotels".

Đầu bếp Kim nổi tiếng bởi sự tận tâm đến từng chi tiết, niềm đam mê với những hương vị tinh tế và chế biến những món ăn khiến mọi giác quan của bạn đều sẽ hài lòng. Bí quyết thành công của ông đến từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon của chính địa phương nơi ông làm việc. Điều này cho phép ông đa dạng hóa thực đơn, nâng cao hương vị của món ăn, thúc đẩy tính bền vững và kết nối thực khách với điểm đến của mình.

Từ những kinh nghiệm sẵn có cùng nguồn nguyên liệu đa dạng theo mùa, Bếp trưởng Kim sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp bằng sự tinh tế, sáng tạo, độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang. Hơn nữa, ông sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm cho du khách thông qua việc kết hợp ẩm thực với các điều kiện lý tưởng của khách sạn như: lớp học nấu ăn, lớp làm bánh, các hoạt động dành cho trẻ em và Sky Garden danh tiếng của chúng tôi.

"Với đam mê sáng tạo các thực đơn mới, phát triển đội ngũ, kinh nghiệm phong phú về ẩm thực Á Âu và tính cách độc đáo của ông, chúng tôi tin rằng Bếp trưởng Kim sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khát vọng đổi mới mà Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đang hướng đến", chia sẻ từ ông Libor Secka, Tổng Quản Lý của  Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

Hãy cùng chúng tôi chào đón Bếp trưởng Justin Kim tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị nhé.

Giới thiệu về khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa:

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã phục vụ thế giới trong 14 năm qua, dẫn đầu ngành khách sạn và là một trong những khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa. Khách sạn có tầm nhìn ra bãi cát vàng trải dài 7 km của một trong những vịnh đẹp nhất thế giới (www.world-bays.com) và toạ lạc tại thành phố có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng. Với 280 phòng và suite hướng biển, khách sạn có 5 nhà hàng và quán bar đặc trưng, trong đó có Altitude - quán bar trên tầng thượng của khách sạn 5 sao cao nhất trên đường Trần Phú.

ự hào với 1.600 mét vuông dành riêng cho các không gian hội họp và các chức năng linh động, khách sạn có hai phòng Đại sảnh trên cùng một tầng và sáu phòng họp nhỏ hơn với các trang thiết bị họp hiện đại. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi vô cực ngoài trời nơi có ghế tắm nắng được thiết kế như nổi trên mặt nước, Shine Spa by Sheraton với 8 phòng trị liệu sang trọng, Sheraton Fitness mở cửa 24 giờ, Câu lạc bộ cho bé Kid’s Club, Phòng trò chơi, cũng như Trường dạy nấu ăn, và nâng tầm trải nghiệm tại Club Lounge tọa lạc ở tầng 25 của khách sạn.

Giới thiệu về Sheraton® Hotels & Resorts: thương hiệu Sheraton Hotels & Resorts giúp du khách dễ dàng cảm nhận được sự chào đón tại hơn 430 khách sạn ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Là thương hiệu có tính toàn cầu nhất trong danh mục các thương hiệu của Marriott Bonvoy, tọa lạc tại trung tâm của hàng trăm cộng đồng trên khắp thế giới, Sheraton có một di sản phong phú trong việc tạo ra cảm giác thân thuộc cho khách, dù họ đến từ bất kỳ đâu. Sheraton hiện đang trải qua quá trình chuyển đổi thương hiệu lớn tại các khách sạn trên toàn thế giới để mang đến trải nghiệm cộng đồng đặc trưng cho thế hệ tiếp theo của khách du lịch cũng như người dân địa phương tại các khách sạn trên toàn cầu. Tầm nhìn mới của Sheraton bao gồm thiết kế trực quan, trải nghiệm công nghệ tiên tiến và nâng cấp cho mọi thứ từ phòng nghỉ, khu vực công cộng và dịch vụ ẩm thực đến không gian hội họp linh động. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sheraton.com, và kết nối với Sheraton trên Facebook và @sheratonhotels trên Twitter và Instagram. Sheraton tự hào tham gia vào Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho hội viên một danh mục đầu tư đặc biệt của các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm độc quyền tại Marriott Bonvoy Moments và các lợi ích riêng biệt bao gồm các đêm miễn phí và sự nhận diện trạng thái thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập marriottbonvoy.com.

Thông tin về tập đoàn Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 8.800 khách sạn của 30 thương hiệu hàng đầu hiện diện tại hơn 139 quốc gia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sở hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn cung cáp chương trình Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch uy tín. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook và @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

TAGS: