Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Prada Paradoxe Intense - sự trở lại của làn hương biểu tượng
Prada Paradoxe Intense - sự trở lại của làn hương biểu tượng
1770 lượt xem
02-05-2024
PHONG CÁCH SỐNG

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Không gian sự kiện Prada Paradoxe Intense tại Crescent Mall Quận 7, TP.HCM

Sự kiện ra mắt Prada Paradoxe Intense được diễn ra vào tháng 4 vừa qua, đánh dấu sự trở lại của một hương thơm biểu tượng, với những tầng hương nồng đậm mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra nét nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Sự kiện nhận được sự quan tâm của các gương mặt nổi bật trong giới mộ điệu: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh (từ trái sang)

Bùi Quỳnh Hoa, Kiều Ngân và Đặng Thanh Ngân cũng đến tham dự sự kiện Prada Paradoxe Intense lần này

Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Ngoài ra còn có sự góp mặt của vô vàn gương mặt điển trai: Hóa Trần, Mạc Trung Kiên, Dương Minh Đăng, Huang Long (theo thứ tự từ trái sang phải)

Hãy cùng khám phá hương thơm mới nhất từ thương hiệu Prada - Prada Paradoxe Intense xem có điều gì đặc biệt nhé!

Thiết kế

Không như những chai nước hoa thông thường, Paradoxe Intense mang phong cách tối giản và tinh tế, vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ logo tam giác biểu tượng của Prada, đặt nằm nghiêng một cách táo bạo.

Thiết kế của Prada Paradoxe Intense mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Chiếc logo Prada màu đen tuyền nổi bật trên sắc hồng đậm của nước hoa, gợi lên sức mạnh của hương thơm. Vẻ ngoài của chai nước hoa được hoàn thiện bởi dòng chữ “Prada Paradoxe Intense” được khắc lên cạnh trên cùng.

Hương thơm

Prada Paradoxe Intense thể hiện một cường độ mãnh liệt từ những nguyên liệu thoạt nhìn có vẻ nhẹ nhàng. Kết quả mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra sự nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Paradoxe Intense mang đến một cường độ mới cho hương thơm biểu tượng, chiều lòng mọi tín đồ hương thơm

Hương thơm hoa cỏ phương đông mang chút điểm nhấn của gỗ, hé lộ sự mãnh liệt đầy nghịch lý của những thành phần thanh nhã: hoa nhài thanh thoát tỏa hương thơm một cách mạnh mẽ hòa quyện cùng hương hổ phách nồng nàn và ấm áp, hương thơm được khuếch đại hơn nữa bởi một chút rêu xanh, tinh vi nhưng vẫn dễ nhận biết.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Diamond Plaza, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.   

Hotline: 079 263 6188

TAGS: