Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Thiệp cưới độc đáo có hạt giống nẩy mầm của Minh Tú
Thiệp cưới độc đáo có hạt giống nẩy mầm của Minh Tú
1352 lượt xem
26-03-2024
SAO VIỆT

Tối 23/4, chiếc thiệp cưới của Minh Tú với thiết kế độc đáo “Gieo mầm hạnh phúc” đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

Thiệp cưới của Minh Tú được thiết kế đơn giản, tinh tế. Minh Tú đã khéo léo chọn chất liệu giấy tái chế để chiếc thiệp trở nên đặc biệt. Trên tấm thiệp. có gửi gắm thông điệp "xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng", hạt giống sẽ nảy mầm khi được chăm sóc, tưới nước hằng ngày. Đó cũng là cách truyền tải thông điệp về một khởi đầu mới đầy sức sống, ươm mầm hạnh phúc hôn nhân. Cô cũng gửi đến các khách mời một video clip hướng dẫn cách ươm mầm hạt giống từ tấm thiệp.

Sự sáng tạo này của Minh Tú đã lan tỏa một thông điệp tích cực đến khách mời nói riêng và cộng đồng mạng nói chung về việc quan tâm đến các sản phẩm tái chế, trong đó giấy cũng như việc trồng cây xanh.

Một điểm nhấn thú vị khác trong tấm thiệp cưới được hé lộ đó là trang phục khách mời trang trọng, màu đen. Vừa toát lên vẻ huyền bí sang trọng, dễ lựa chọn trang phục vừa tạo gam màu đối lập, nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục màu trắng, hòa quyện cùng không gian cưới lãng mạn với nhiều hoa.

Minh Tú cho biết thêm: “Minh Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Minh Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình.”

Ngoài ra, một chi tiết gây xúc động được nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện đó là Minh Tú vẫn để tên người cha quá cố của mình trên tấm thiệp. Nhiều cư dân mạng bình luận trân trọng tình cảm và cách thể hiện tình cảm của Minh Tú dành cho người cha của mình, luôn bên cạnh cô trong những dịp đặc biệt nhất. 

Được biết, tiệc cưới của Minh Tú sẽ diễn ra ngày 13/4 tới đây, tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thành phố Thủ Đức với dàn khách mời là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu …cùng bạn bè, người thân của cô. Minh Tú và hôn phu Chris đã có hơn 10 năm gặp gỡ, yêu thương và quyết định ”về chung mái nhà” trong năm 2024 này.

TAGS: