Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / ‘VÂY HÃM: KẺ TRỪNG PHẠT’ MỞ SUẤT CHIẾU SỚM, SẴN SÀNG RA MẮT KHÁN GIẢ VIỆT
‘VÂY HÃM: KẺ TRỪNG PHẠT’ MỞ SUẤT CHIẾU SỚM, SẴN SÀNG RA MẮT KHÁN GIẢ VIỆT
1434 lượt xem
18-04-2024
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Bộ phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt của ‘cú đấm thép’ Ma Dong Seok vừa nhận được cơn mưa lời khen tại thị trường quốc tế sẽ mở suất chiếu sớm tại phòng vé Việt.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đã có màn ra mắt thế giới vô cùng thành công khi có cơ hội công chiếu tại LHP Berlin 2024. Không dừng lại ở đó, 1.600 chỗ ngồi tại Berlinale Palast, rạp chiếu lớn nhất trong số các rạp tại LHP Berlin, đã được lấp đầy. Phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và khán giả trên toàn thế giới. Theo đánh giá của tờ Variety: “Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là một bộ phim hoàn hảo. Bộ phim được đánh giá cao bởi sự chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh, xen kẽ là những phân cảnh hài hước và những màn đánh đấm sảng khoái, tất cả tổng hoà tạo nên một tác phẩm hành động, giải trí gay cấn nhất”. Theo trang Screen Daily:  “Sau khi thưởng thức Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt tại LHP Berlin, cây bút Stephanie Bunbury của trang Deadline Hollywood cho rằng bộ phim đã đem lại một cảm giác phấn khích tột độ không thể chối từ.”

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt có suất chiếu sớm sau 18h00 ngày 24 & 25.04.2024

Phản ứng của khán giả cũng rất tích cực khi liên tục có những tiếng cười xuyên suốt buổi công chiếu. Trên Letterboxd.com, một trang đánh giá phim nước ngoài, hơn 82% khán giả cho thấy mức độ hài lòng từ 3 sao trở lên. "Thật thỏa mãn khi được xem bộ phim này!”, "Phim vui nhất trong loạt phim", "Bộ phim đã kết thúc LHP quốc tế Berlin một cách hoàn hảo", "Don Lee tung cú đấm nào là rùng mình cú đấy", "Những tình huống hài hước được tung ra cũng nhiều như những cú đấm trong suốt bộ phim", "Những pha hành động điên rồ", "Nhân vật Jang Yi Soo khiến bạn bật cười mỗi khi xuất hiện, còn phản diện Baek Chang Gi khiến bộ phim căng thẳng tột độ chỉ bằng ánh mắt", "Đậm chất, đúng chất Ma Dong Seok!" là những lời có cánh người xem dành cho Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Nắm đấm tạo nên thương hiệu vươn tầm quốc tế

Phim kể về cuộc truy lùng tội phạm công nghệ cao của thanh tra Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai). Đây là lần đầu tiên ‘ông chú cơ bắp’ gặp phải kẻ phản diện nói ít, làm nhiều như Baek Chang Gi (Kim Moo Yul thủ vai). Với phương châm sẵn sàng khử mọi kẻ ngáng đường, tên trùm phản diện chủ động săn đuổi vị thanh tra quái kiệt Ma Seok Do. Điều này tạo nên sự thú vị cho bộ phim khi những phần phim trước đều là chú Ma truy vết theo dấu phản diện. Đặc biệt, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt cũng đánh dấu sự trở lại của bộ đôi song sát Ma Dong Seok và Kim Moo Yul từng làm chao đảo giới giang hồ trong Trùm, Cớm Và Ác Quỷ (2019).

Bên cạnh đó, phim còn được thổi hai làn gió mới với sự xuất hiện của hai nam diễn viên Park Ji Hwan và Lee Dong Hwi. Tay giang hồ hết thời Jang Yi Soo của Park Ji Hwan tiếp tục trở lại với tạo hình một kẻ kinh doanh tiền ảo đa cấp và cá cược. Khán giả Việt Nam vốn đã quen thuộc với một Lee Dong Hwi hài hước trong Hồi Ức 1988 (2015), nay ‘cây hài’ ấy đã lột xác thành một tên giang hồ với xuất thân thần đồng công nghệ. Dù đều sắm vai giang hồ, cả Jang Yi Soo của Park Ji Hwan và Chang Dong Cheol của Lee Dong Hwi đều hứa hẹn sẽ tạo ra những mảng miếng hài đặc sắc cho Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Lee Dong-hwi kết hợp cùng Kim Moo-yul trở thành đối trọng mới nhất của Ma Dong-seok trong phần này

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - Suất chiếu sớm sau 18h ngày 24 & 25.04 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim Hành động - Hài duy nhất ra rạp trong dịp lễ 30.04 sắp tới. 

TAGS: